Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi hàng vì không ưng ý)

Fit Store hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày (trừ ngày nghỉ lễ, Tết). Không áp dụng với sản phẩm quà tặng.

  • Có hóa đơn mua hàng & Sản phẩm còn nguyên vẹn:
  • Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện như lúc mua (Đủ nguyên kit)
  • Nếu là combo gồm nhiều sản phẩm thì phải còn đủ tất cả sản phẩm của combo đó, Fit Store không hỗ trợ đổi riêng lẻ từng sản phẩm trong combo.
  • Nếu sản phẩm có khuyến mãi quà tặng riêng (VD mua hũ whey tặng 20 gói sample) thì phải còn đủ quà tặng, Fit Store không hỗ trợ chỉ đổi hàng mà giữ lại quà.
  • Và các khuyến mãi tương tự: VD mua sản phẩm A giá 1250k được mua kèm sản phẩm B giá 250k, tổng 1500k thì Fit Store chỉ hỗ trợ đổi nguyên kit 1500k đó chứ không được chỉ đổi sản phẩm A
  • Còn nguyên seal (đối với sản phẩm có seal). Mã vạch, tem và tag sản phẩm (nếu có) còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc bị rách.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, móp méo, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng.

Xin lưu ý:

  • Fit Store chỉ hỗ trợ đổi hàng chứ không trả hàng. Một hóa đơn chỉ đổi hàng một lần
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm có HSD dưới 3 tháng, hàng thanh lý, quà tặng
  • Không hoàn tiền thừa trong trường hợp sản phẩm có giá trị đổi thấp hơn. Có thể đổi từ một thành nhiều sản phẩm

Quy trình đổi hàng:

  • Qúy khách đem hàng tới shop yêu cầu đổi hàng (Trương hợp ở xa quý khách gửi ship đến shop)
  • Shop nhận và kiểm tra hàng xem có đủ tiêu chuẩn đổi hàng không
  • Shop tiến hành đổi hàng cho khách

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
  • Bước 3:Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

  • Hoàn tiền bằng Điểm dùng để mua sản phẩm mới.
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại.
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Chi phí hoàn cho việc đổi trả hàng.

  • Nếu trả hàng do nguyên nhân từ phía Fit Store thì quý khách hàng sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí.
  • Nếu trả hàng do nguyên nhân từ phía khách hàng thì quý khách hàng sẽ chi trả toàn bộ chi phí đổi trả hàng bao gồm chi phí vận chuyển, chiết khấu khuyến mãi của đơn hàng trước, chi phí xếp dỡ nếu có,…
  • Lưu ý: Vui lòng không thu bất kỳ khoản phí gì trên kiện hàng nếu khách hàng gửi hàng cho shop thông qua dịch vụ giao hàng. Fit Store sẽ thông báo kết quả đến quý khách sau khi nhận và kiểm tra hàng hóa.